Skip to main content

💬 Câu hỏi – Trả lời

Tính năng này cho phép bạn huấn luyện chatbot bằng cách nhập thủ công các cặp câu hỏi – câu trả lời. Đây là cách hiệu quả để kiểm soát nội dung phản hồi trong các tình huống đặc biệt hoặc có ngữ cảnh cụ thể.

Hướng dẫn thao tác

Tại trang Platform:
  1. Chọn từ menu chính: Bot
Menu Bot
  1. Chọn chatbot bạn muốn huấn luyện
Chọn Bot
  1. Chuyển đến tab Kiến thức, chọn Thêm kiến thức
Thêm kiến thức
  1. Chọn mục Huấn luyện dạng câu hỏi – câu trả lời
Huấn luyện dạng câu hỏi – câu trả lời

Cách hoạt động

  • Một câu trả lời có thể gắn nhiều câu hỏi tương đương
  • Khi người dùng hỏi bất kỳ câu nào trong số đó, chatbot sẽ trả lời giống nhau
  • Hệ thống sẽ xử lý đồng bộ với dữ liệu huấn luyện khác (tài liệu, URL…)

Thêm hình ảnh minh họa

Bạn có thể:
  • Đính kèm hình ảnh vào phần trả lời
  • Hình ảnh sẽ hiển thị cùng với nội dung phản hồi của chatbot

Trường hợp sử dụng phổ biến

  • Câu hỏi thường gặp (FAQ)
  • Thông tin cố định (giá, chính sách, thời gian làm việc…)
  • Hướng dẫn ngắn gọn cho người dùng

Lưu ý

  • Tránh nhập quá nhiều câu hỏi cho cùng một câu trả lời không liên quan
  • Ưu tiên độ rõ ràng, chính xác trong phần trả lời